Triết lý kinh doanh

Về đầu tư lựa chọn lĩnh vực kinh doanh

Chúng tôi kiên trì, nhất quán và tập trung lựa chọn những lĩnh vực kinh doanh cốt lõi dựa trên nền tảng kinh doanh trực tuyến đảm bảo tôn chỉ:

– Sản phẩm và dịch vụ được liên kết với nhau theo một chuỗi giá trị trong hệ sinh thái kinh doanh trực tuyến hoàn chỉnh có logic chặt chẽ bổ trợ cho nhau.

– Sản phẩm và dịch vụ phải tạo ra dòng tiền đều, ổn định, tích lũy trong dài hạn.

– Tập trung lựa chọn lĩnh vực kinh doanh mang lại tỷ suất sinh lời cao.

– Tận dụng được trí tuệ tập thể, cộng tác, chia sẻ theo tinh thần Wikinomics.

– Lĩnh vực lựa chọn đảm quy mô thị trường đủ lớn, không bị giới hạn bởi quy mô và có thể vươn ra toàn cầu.

– Đầu tư một lần, có thể sao chép, nhân bản ứng dụng nhiều lần, chuyên giao theo hình thức Franchise.

Về khách hàng và đối tác

EDX Group – Nhaphangtrungquoc.info.vn luôn quán triệt tinh thần cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất theo tôn chỉ “Khách hàng trọn đời”. Chúng tôi coi khách hàng và đối tác là những tài sản vô giá mang lại nguồn lợi lớn cho doanh nghiệp không chỉ là những sự vụ kinh doanh trong ngắn hạn mà là giá trị của khách hàng mang lại trong tương lai dài hạn.
Nhờ tổn chỉ “Khách hàng trọn đời” mà chúng tôi không ngừng tích lũy được số lượng khách hàng trung thành theo thời gian, nhờ vậy mà có được lượng khách hàng ổn định, lâu dài mang lại nguồn doanh thu và lợi nhuận ổn định chắc chắn trong tương lai.

Về tuyển chọn, đào tạo và phát triển nhân sự

Nhân sự là giá trị cốt lõi quan trọng nhất của Công ty, nhân sự chính là nhân tố tạo gia giá trị gia tăng chính cho mọi hoạt động phát triển kinh doanh của EDX.

Để lựa chọn được những tài năng phù hợp với văn hóa, giá trị của Công ty, EDX có những tiêu chí tuyển chọn nhân sự rõ ràng từ khâu tuyển dụng đến đào tạo và phát triển nhân sự.

Công ty coi trọng tố chất, nhân cách và cá tính con người hơn là các kỹ năng mà nhân sự đang có. Tố chất, nhân cách và cá tính rất khó có thể đào tạo và thay đổi, tuy nhiên kỹ năng là yếu tố có thể được đào và phát triển lâu dài. Công ty ưu tiên tuyển chọn và đào tạo những nhân sự mang tố chất, hệ tư tưởng phù hợp với “Văn hóa Chăm”. Những nhân sự mang tư tưởng, cá tính, giá trị cốt lõi không phù hợp với “Văn hóa chăm” đều bị thanh lọc theo thời gian.
Công ty coi việc đầu tư cho đào tạo và phát triển nhân sự không phải là một khoản chi phí mà là làm gia tăng lợi thế, giá trị doanh nghiệp trong kinh doanh, làm tăng giá trị tài sản tri thức của Công ty.

EDX Group hướng đến, tất cả nhân sự đều làm việc vì đam mê, làm việc để hoàn thiện và nâng cao giá trị bản thân, làm việc để hưởng thụ cuộc sống. Tại EDX mọi người tự giác và chủ động trong công việc, mọi người tự nhận việc theo sở trường và đam mê của mình, EDX không có cơ chế giao việc, khoán việc và không có sếp.

Tại EDX Group, chúng tôi hướng đến chính sách “Nhân sự trọn đời”, chúng tôi không ngừng xây dựng và cải tiến quy trình tuyển chọn, đào tạo và phát triển tài năng, tìm ra những nhân sự gắn bó trung thành với EDX Group cùng nhau hướng đến lý tưởng xây dựng EDX trường tồn với thời gian.

Về xây dựng văn hóa doanh nghiệp

Ban lãnh đạo EDX Group đã mất nhiều năm nghiên cứu và ứng dụng “Quyền năng tư tưởng” vào việc xây dựng, hình thành và nuôi dưỡng “Văn hóa chăm”. Thông qua việc ứng dụng lý thuyết “Quyền năng tư tưởng” chúng tôi nuôi dưỡng, tạo nên những cộng sự trung thành, cùng chung lý tưởng, đam mê cống hiến xây dựng EDX Group trường tồn với thời gian.

Về quản trị doanh nghiệp

EDX Group hướng đến xây dựng hệ thống Mô hình quản trị, vận hành theo logic chuỗi giá trị tạo giá trị gia tăng trong hệ sinh thái kinh doanh hoàn chỉnh, dựa trên một số đặc trưng cơ bản sau:

– Tất cả các bộ phận kinh doanh đều hoạt động độc lập, gắn kết với nhau theo logic chuỗi giá trị, cung cấp sản phẩm dịch vụ nội bộ cho nhau.

– Ưu tiên tự động hóa các nhóm công việc nhờ ứng dụng công nghệ, giảm thiểu tối đa sự lệ thuộc vào con người.

– Áp dụng các quy trình, công nghệ đột phá, có khả năng sao chép nhiều lần.

– Làm việc nhóm theo mô hình Agile-Scrum.

– Chuyên môn hóa đến tận cùng theo từng bộ phận kinh doanh, từng cá nhân, từng nghiệp vụ kinh doanh.

– Lượng hóa mọi hoạt động bằng các chỉ tiêu kinh tế – KPI.

– Quy trình hóa mọi hoạt động kinh doanh, liên tục cải tiến quy trình, mô hình kinh doanh, thích ứng với mọi sự thay đổi.

Về trách nhiệm xã hội

EDX Group hình thành và phát triển dựa trên tôn chỉ, sứ mệnh tối đa hóa mọi tiềm năng của các tổ chức và cá nhân trên toàn thế giới. Dựa trên sứ mệnh này, mọi lĩnh vực EDX Group lựa chọn kinh doanh đều mang lại giá trị cho cộng đồng, góp phần làm thay đổi nhận thức, tư duy toàn cầu.

Bên cạnh đó, toàn bộ cán bộ công – nhân viên EDX Group đều nhận thức được rằng, mang lại giá trị, lợi ích hài hòa cho khách hàng, đối tác và cộng đồng là nhân tố giúp EDX Group trường tồn mãi với thời gian.

Hàng năm EDX Group đều trích một phần lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh để tham gia các hoạt động từ thiện, gây quỹ khuyến học, xây dựng tủ sách thiện nguyện, làm công tác giáo dục và đào tạo cộng đồng miễn phí.